Mẹo chọn nội thất cho văn phòng mới thành lập

Đối với doanh nghiệp mới thành lập đang trong giai đoạn sắm sửa nội thất văn phòng chắc hẳn sẽ đau đầu vì hàng loạt câu hỏi: nên chọn nội thất hãng nào? Chọn bàn ghế kiểu nào? Giá cả ra sao? Kích thước như thế nào?…Với mục đích tiết kiệm ngân sách tối đa cho các đồ nội thất thiết yếu nhưng vẫn muốn sản phẩm chất lượng tốt, thẩm mỹ phù hợp với phong cách, bài viết sau sẽ chỉ cho bạn!

1. Chọn bàn làm việc

Phương tiện quan trọng nhất để văn phòng hoạt động đó chính là bàn làm việc. Tất cả các hoạt động duy trì và phát triển công ty như: làm việc với máy tính, ghi chép, thảo luận kế hoạch phát triển… đều cần tới một chiếc bàn làm việc. Vừa để tiết kiệm chi phí lại hài hòa không gian thì nên chọn kích thước bàn vừa phải.Trên thị trường có 2 loại bàn được ưa chuộng đó là bàn làm việc gỗ và bàn chân sắt. Đối với chất liệu gỗ thì thẩm mỹ rất đẹp, kiểu dáng từ truyền thống tới hiện đại. Đặc biệt đối với bàn làm việc gỗ công nghiệp thì giá thành rất mềm, phù hợp với doanh nghiệp khi khởi nghiệp.

Nếu cần sự linh hoạt hơn, chi phí cao hơn thì có thể chọn các loại bàn làm việc thông minh điều chỉnh được độ cao phù hợp với vóc dáng từng người dùng. Tuy nhiên loại khá kén không gian và cũng nghèo nàn kiểu dáng, không đa dạng như dòng bàn làm việc công nghiệp.

2. Chọn ghế làm việc

Vì văn phòng nhỏ nên cần chọn những chiếc ghế thông minh, linh hoạt có thể thay đổi vị trí thuận tiện, nhưng vẫn phải đảm bảo sự thoải mái nhất khi ngồi làm việc. Bạn có thể kết hợp sử dụng các loại ghế khác nhau tùy từng đặc thù công việc. Ví dụ như: ghế xoay có bánh xe di chuyển dễ dàng trong việc trao đổi, thảo luận, ghế chân quỳ lại có ưu điểm cao về độ vững chắc, bền bỉ.

Mặc dù chọn ghế văn phòng giá rẻ hay ghế cao cấp thì độ bền cũng cần chú ý quan tâm. Ghế lưới hay ghế bọc nỉ, ghế da có độ bền rất cao. Tất nhiên, ghế da thật bền hơn nhưng đắt hơn các loại ghế khác. Tham khảo những mẫu ghế xoay văn phòng giá rẻ của Xuân Hòa tại đây

Thêm nữa, những chiếc ghế tăng chỉnh chiều cao hiện đang rất “hot” vì sự linh động cũng như thoải mái khi làm việc. Cao cấp hơn có ghế điều chỉnh độ ngả, đem đến sự tiện lợi khi làm việc cũng như nghỉ ngơi giúp công việc đạt hiệu quả cao.

3. Chọn tủ tài liệu

Nhiều người không để ý khi chọn nội thất văn phòng mới lại không mua tủ tài liệu. Tuy rằng có thể không có nhiều tài liệu quan trọng trong thời gian đầu nhưng đây là quan niệm sai lầm.

Dù văn phòng mới thành lập không có nhiều giấy tờ, nhưng hãy chọn cho mình một chiếc tủ tài liệu bằng gỗ hoặc tủ sắt bền vững. Không nhất thiết phải là chiếc tủ văn phòng quá lớn trong khi không gian hẹp và nhu cầu sử dụng ít. Tùy thuộc vào khối lượng công việc và nhu cầu sử dụng mà chọn tủ có số lượng ngăn, đợt phù hợp. Tủ có thể kết hợp cánh kính để tăng tính chuyên nghiệp cũng mở rộng thêm không gian.

Thị trường rất đa dạng mẫu mã và giá thành tủ tài liệu. Tủ tài liệu bằng gỗ là loại tủ được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo các mẫu tủ tùy thuộc vào khả năng đầu tư của mình.

Thành lập công ty không nhất thiết phải sắm sửa nhiều nội thất nhưng đừng bỏ qua những thứ thiết yếu nhất nhé. Thông qua những gợi ý trên, hi vọng bạn sẽ có thêm kinh nghiệm mua sắm nội thất văn phòng mới nhé!

Xem thêm: Nhận biết bàn ghế Xuân Hòa chính hãng cho học sinh – sinh viên