Cách chọn mua bàn ghế văn phòng theo từng công việc

Trong công ty, với mỗi bộ phận, cấp bậc thì phần nội thất phục vụ công việc sẽ khác nhau. Với nhân viên cũng vậy, chọn bàn ghế như thế nào để phù hợp với tính chất công việc và mang lại tài vận cho công ty không phải là chuyện dễ dàng. Sau đây, noithatxuanhoa.com.vn xin chia sẻ một số mẫu bàn làm việc cho nhân viên thích hợp với từng yêu cầu công việc khác nhau.

Những người quản lý thông minh thường nghĩ ra những sáng kiến rất hợp lý. Một trong những điều đó là họ đầu tư sử dụng bàn ghế văn phòng theo tính chất từng công việc. Đây là một ý tưởng cực kì sáng tạo.

Bàn ghế văn phòng thường được thiết kế để hợp với không gian làm việc, tăng tài vận cho công ty cũng như giúp công việc được tiến hành hanh thông thuận lợi. Thường thì, trong công ty bàn làm việc nhân viên chiếm phần lớn diện tích của văn phòng nên cách bạn chọn sẽ có ảnh hưởng rất nhiều đến thiết kế bàn ghế của công ty bạn. Mặt khác, với mỗi nhân viên thì tùy từng vị trí sẽ có yêu cầu khác nhau về bàn làm việc của mình. Nhưng trong một tập thể không phải ai cũng được lựa chọn bàn làm việc ưng ý lại phù hợp với tổng thể thiết kế của công ty được. Theo tính tương đối thì hàng thanh lý bàn ghế văn phòng xin phân chia ra gồm hai loại cơ bản sau.

  1. Bàn làm việc cho nhân viên tiếp xúc nhiều với khách hàng

Nếu nhân viên làm việc ở bộ phận tiếp xúc nhiều với khách hàng, thực hiện giao dịch hàng ngày thì loại bàn mà hàng thanh lý nội thất văn phòng đề xuất là loại có thêm kính trong ở phía trên của bàn. Như thế, mặt kính sẽ có khoảng hở chữ U ngược tạo khoảng không gian cho nhân viên hay khách hàng có thể đưa giấy tờ. Những công ty thường sử dụng loại bàn này gồm phòng tiếp nhân hồ sơ, phòng giao dịch của ngân hàng,…

Ngược lại, nếu những nhân viên ở vị trí ít hay không có sự tiếp xúc nhiều với khách hàng, cần yên tĩnh để có sự tập trung làm việc thì loại bàn kính mờ/gỗ ngăn phía trước và hai bên bàn.

  1. Lựa chọn bàn làm việc cho nhân viên lưu trữ nhiều giấy tờ

Những mẫu bàn làm việc cho nhân viên trên thị trường hiện rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và kích thước nên khi lựa chọn, bạn cần chú ý đến việc nhân viên công ty mình có cần lưu trữ nhiều giấy tờ hay không. Với những vị trí như nhân viên lập trình, tổng đài,…thì số lượng lưu trữ tương đối ít hoặc không có nên loại bàn có tủ tài liệu phía dưới là không cần thiết hoặc chọn loại ít ngăn tương đối không cần quá lớn.

Ngược lại, những vị trí cần lưu trữ nhiều giấy tờ như văn thư, kế toán,.. thì bạn nên lựa chọn cho họ những loại bàn có diện tích lớn hơn và được chia thành nhiều ngăn khác nhau để lưu trữ giấy tờ cần thiết.

Để có thể lựa chọn được bàn làm việc phù hợp cho nhân viên của mình thì bạn có thể nhờ đến sự tư vấn của đơn vị thiết kế nội thất uy tín. Nếu bạn muốn chọn được bàn ưng ý với mức chi phí thấp thì có thể chọn mặt hàng thanh lý nội thất văn phòng cũng là ý kiến không tồi chút nào.